Nhà phố “chỗ ở thuận tiện – kinh doanh thuận tiện”

Nhà phố nơi có nền kinh tế năng động và thu nhập bình quân đầu người cao, nhiều người dân ở thành phố Biên Hòa thích mô hình nhà phố thuận tiện và thuận tiện cho việc kinh doanh, giúp chủ nhà tối đa hóa mục đích sử dụng. Tuy nhiên, những năm gần đây, thành phố Biên Hòa vẫn thiếu nhà phố cao cấp.

bất động sản uy tín

Để đáp ứng nhu cầu này, khi xây dựng trung tâm mua sắm cao cấp nhất ở trung tâm thành phố. Biên Hòa, nhà phát triển Gotec Land đã tính toán kỹ lưỡng, sắp xếp hợp lý từng chi tiết, đồng thời sử dụng vật liệu chất lượng cao, phù hợp với kiến ​​trúc bán cổ điển châu Âu để mang đến dự án Diamond Central. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một con phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng đường Biên Hòa.

Kiến trúc độc đáo

Theo chủ đầu tư, đặc trưng của phong cách kiến ​​trúc bán cổ điển châu Âu tại Diamond Central là sử dụng cột tròn làm mặt tiền chính, ban công rộng với vòm tròn, vòng cung mềm mại theo quy tắc nghiêm ngặt. Kiến trúc này tạo ra một không gian mở với các cửa sổ bằng kính tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các phòng được thiết kế mới với sự tương phản giữa hình dạng và màu sắc của từng khối chi tiết.

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở, trường kiến ​​trúc bán cổ điển luôn mang đến cho người xem cảm giác thanh lịch và bản sắc. Không chỉ sở hữu một không gian cao cấp bên trong, Diamond Central còn gây ấn tượng với một điểm nhấn khác bên cạnh mặt tiền, tạo vẻ ngoài lãng mạn nhưng vẫn sang trọng.

bất động sản uy tín 2

Biểu tượng mới của thành phố Biên Hòa

bất động sản uy tín 3

Nằm ngay trên mặt tiền nhộn nhịp của đường Võ Thị Sáu, với vị trí 2 mặt tiền, Diamond Central không chỉ là một nơi thuận tiện để kinh doanh mà còn là nơi để chủ nhà sống một cuộc sống yên bình và trở thành một nơi lý tưởng để định cư.

Bằng cách phát triển dự án Diamond Central ở trung tâm thành phố. Biên Hòa, Gotec Land khẳng định tiềm năng và mong muốn mang lại những khu định cư chất lượng cho người tiêu dùng. Các nhà phát triển mong muốn phục vụ nhu cầu thực sự của cư dân, tiên phong trong việc kết nối và xây dựng một cộng đồng sống văn minh và hiện đại theo xu hướng mới, từ “thắp sáng cửa sổ của mỗi ngôi nhà vào ban đêm. Về trung tâm của thành phố Biên Hòa.

Bắt tay với các đơn vị uy tín

Để đưa ra mức sống vượt trội, thể hiện uy tín và sự tôn trọng với khách hàng, trải qua quá trình lựa chọn, sáng ngày 2.7, Nhà phát triển Gotec Land đã ký kết với các đơn vị uy tín để phân phối, tư vấn và tiếp thị cho dự án Diamond Central.

bất động sản uy tín 5

Mỗi đối tác được lựa chọn đồng hành, thông qua quá trình lựa chọn với các tiêu chí nghiêm ngặt để tham gia vào hành trình đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Với các chuyên gia bán hàng và tư vấn có kinh nghiệm từ các sàn giao dịch có uy tín, nhà phát triển của Gotec Land tin rằng dự án Diamond Central hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường một màu sắc khác, đúng với định nghĩa của một dự án. Các dự án cao cấp để phục vụ nhu cầu thực sự của cư dân.

>> xem video dự án Opa Skyline Bình Dương

Định hướng nhà phát triển

Là nhà đầu tư của các dự án trung và cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh, lần đầu tiên theo đuổi các dự án xa xỉ tại các thị trường mới, Gotec Land có nhiều kỳ vọng. Giải thích về định hướng ở thị trường mới, đại diện của Gotec Land cho biết, người dân ở Biên Hòa có mức sống cao, nhưng không có nơi nào phù hợp để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Diamond Central được sinh ra với khát vọng mang đến sự cao cấp biểu tượng sống để đáp ứng nhu cầu của sự xa xỉ, đồng thời góp phần phát triển khu đô thị Biên Hòa ngày càng phát triển, hiện đại, xứng đáng là thành phố cấp I và hướng tới trở thành thành phố trung tâm.

bất động sản uy tín 6

Với mục tiêu “vươn ra biển lớn”, với tham vọng xây dựng những ngôi nhà chất lượng, vươn lên trong những dấu ấn mang tính biểu tượng, Gotec Land đang dần cụ thể hóa mục tiêu đó, bước đầu tiên của “Bắt tay” với các đơn vị có uy tín phân phối Kim cương Dự án trung tâm.

Đầy kỳ vọng

Được biết đến đây là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ, vệ tinh chủ chốt của Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cho đến nay, toàn bộ thành phố Biên Hòa vẫn là một sự phát triển cân bằng, an toàn, hòa bình và bình tĩnh, không thực sự nổi bật và tạo ra một tính năng độc đáo cho khu vực.

Biên Hòa với quỹ đất trung tâm đang dần khan hiếm, cụ thể là ở đầu và cuối tuyến đường Võ Thị Sáu tập hợp khá nhiều tiện ích và dịch vụ bận rộn, nhưng ở phần giữa vẫn khá yên tĩnh, chưa có biểu tượng nào công trình xứng đáng với thành phố loại I.

bất động sản uy tín 6

Vươn lên như một biểu tượng mới tại thành phố Biên Hòa, với quy mô và thiết kế đặc biệt, nhà phố Diamond Central hứa hẹn sẽ mở ra một khu vực thịnh vượng và nhộn nhịp cho thành phố này.

Dự án Đẳng cấp, Quý khách hàng vui lòng liện hệ qua thông tin

LIÊN HỆ VỚI BDS24S.COM

Bds24s có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản các dự án Vinhomes khu vực phía Bắc. Chúng tôi tâm niệm trong nghề là muốn thành công phải giữ cho được chữ tín - sự tận tâm trong từng phi vụ giao dịch.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được KHÁCH HÀNG – NGUỒN HÀNG – GIÁ HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Bds24s Uy Tín - Tận Tâm - Trách Nhiệm.

Liên hệ với tôi: 0976693096

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *